Làm mẹ là thiên chức cao cả và thiêng liêng của người phụ nữ nhưng trên thực tế hiện nay có rất nhiều chị em lo lắng, trầm cảm, lo sợ vì kết hôn đã lâu mà vẫn không có con. Vậy đâu là cách chữa vô sinh hiếm muộn ở phụ nữ hiệu quả? Hãy cùng nghe các chuyên gia tư vấn về vấn đề này qua nội dung bài viết dưới đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BỆNH VÔ SINH HIẾM MUỘN Ở PHỤ NỮ LÀ GÌ? 

Vô sinh hiếm muộn ở phụ nữ là trường hợp vô sinh, không có con và nguyên nhân là do người vợ. Mặc dù hai vợ chồng vẫn quan hệ tình dục bình thường và không dùng biện pháp tránh thai nào nhưng trong vòng 1 năm vẫn không có thai.

Có 2 nguyên nhân chính gây nên tình trạng vô sinh ở nữ giới đó là:

– Vô sinh nguyên phát: Chưa có thai lần nào và nữ giới đang gặp các vấn đề bẩm sinh khiếm khuyết về tử cung, buồng trứng … khiến chị em không thể nào có con được

– Vô sinh thứ phát: Đã có thai nhưng sau đó lại vẫn không có thai lại. Đây là tình trạng chị em đã có thai nhưng vì một số nguyên nhân cụ thể như: do mắc bệnh lý ở cổ tử cung, tử cung và hệ thống buồng trứng… khiến chị em vẫn không thể mang thai lại được.

Vô sinh hiếm muộn ở phụ nữ gây ra nhiều hệ lụy xấu

Bệnh vô sinh hiếm muộn ở nữ có thể gây vô sinh và tước đi thiên chức làm mẹ của nhiều người phụ nữ, tuy nhiên nếu được phát hiện và chữa trị kịp thời thì tỷ lệ thành công sẽ cao hơn.

Dấu hiệu nhận biết bệnh vô sinh hiếm muộn ở phụ nữ: 

– Rối loạn kinh nguyệt: Thường xuyên có chu kỳ kinh nguyệt không đầu, máu kinh có lúc ra quá nhiều hoặc ra quá ít, kinh nguyệt kéo dài, vô kinh, rối loạn nội tiết tố,…

– Khí hư bất thường: Ra nhiều khí hư bất thường có màu vàng, xanh, màu đục, có mùi hôi,…

– Đau bất thường: Thắt lưng và vùng bụng dưới thường xuyên bị đau, đau khi quan hệ, đau âm đạo bất thường,…báo hiệu cơ quan sinh dục bị viêm nhiễm gây ảnh hưởng đến chức năng sinh sản.

– Chỉ số BMI không ổn định: Những người bị thừa cân hoặc quá gầy cũng làm cho nội tiết estrogen gây ảnh hưởng đến chất lượng trứng và khó thụ thai.

– Sẩy thai nhiều lần: Những phụ nữ từng sẩy thai trên 3 lần sẽ có nguy cơ bị vô sinh hiếm muộn rất cao.

Để được tư vấn nhanh chóng, giải đáp những nỗi lo của bạn về dấu hiệu vô sinh hiếm muộn ở nữ, chi phí khám chữa bệnh, hãy nhấp ngay vào khung chat bên dưới.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁCH CHỮA VÔ SINH HIẾM MUỘN Ở PHỤ NỮ 

Khi kết hôn đã lâu mà chưa có thai, thấy những biểu hiện của bệnh vô sinh ở nữ giới như trên, chị em cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được khám và làm các xét nghiệm cần thiết. Nếu chưa xác định được nguyên nhân vô sinh bắt nguồn từ vợ hay chồng thì cần đi khám cả 2 để tìm ra nguyên nhân chính xác và điều trị hiệu quả.

Chữa vô sinh hiếm muộn ở phụ nữ, bác sĩ chuyên khoa sẽ làm các xét nghiệm, kiểm tra, siêu âm,…. để tìm nguyên nhân gây vô sinh, từ đó đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả cho riêng từng trường hợp:

Sử dụng thuốc đề điều trị: Phương pháp này được sử dụng để điều trị vô sinh cho các bệnh nhân bị bệnh về buồng trứng. Sử dụng thuốc với mục đích giúp trứng phát triển bình thường và có thể thụ thai thành công.

Phẫu thuật: Phương pháp này bác sĩ sẽ can thiệp để mổ thông ống dẫn trứng, vách ngăn tử cung hoặc các vấn đề khác ở tử cung với mục đích hồi phục khả năng giải phẫu bình thường.

Thụ tinh nhân tạo, thụ tinh trong ống nghiệm: Đây là phương pháp chữa và điều trị vô sinh hiếm muộn ở phụ nữ hiệu quả được áp dụng nhiều và cho tỷ lệ thành công cao. Tuy nhiên, cách này thường được áp dụng đối với các trường hợp vô sinh không rõ nguyên nhân điều trị bằng các phương pháp thông thường thất bại, vô sinh do tắc vòi tử cung, do buồng trứng đa nang nặng,…

Chữa vô sinh hiếm muộn ở nữ hiệu quả tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi

TP Vinh, chị em có thể tin tưởng và an tâm khi đến khám bệnh vô sinh ở nữ giới tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi. Đây là một trong những phòng khám chính quy uy tín và có chuyên khoa phụ khoa quy mô lớn được các chuyên gia y tế đánh giá cao về độ uy tín và chất lượng nhất ở TP Vinh.

Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong công tác khám chữa bệnh đã từng làm việc tại các bệnh viện lớn trên cả nước.

Về chi phí điều trị vô sinh hiếm muộn, bạn có thể yên tâm vì chi phí được Phòng khám đa khoa Lê Lợi niêm yết công khai, rõ ràng theo đúng quy định. Không có trường hợp kê khai giá mập mờ, chênh lệch. 

Toàn bộ quá trình điều trị diễn ra đảm bảo tế nhị, riêng tư theo mô hình “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân”, thuận tiện theo dõi, chăm sóc, điều trị, thông tin bệnh án được bảo mật an toàn.

Phòng khám làm việc cả ngày chủ nhật, ngày lễ nên rất thuận tiện cho bạn sắp xếp thời gian. Khi đăng ký, đặt lịch hẹn khám trước bạn còn nhận được mã ƯU ĐÃI GIẢM GIÁ KHÁM, ĐIỀU TRỊ, nhờ đó tiết kiệm chi phí hiệu quả.

Trên đây là một số thông tin về cách chữa vô sinh hiếm muộn ở phụ nữ mà chúng tôi muốn chia sẻ với các độc giả để mọi người có thể hiểu hơn về căn bệnh phụ khoa nguy hiểm này. Nếu muốn khám và điều trị hay có bất kỳ thắc mắc gì hãy liên hệ theo số tổng đài Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để được hỗ trợ tư vấn và thăm khám trực tiếp.