Chỉnh hình dương vật giúp giải quyết các vấn đề của “cậu nhỏ”, giúp nam giới tự tin và thỏa mãn hơn trong đời sống tình dục. Chỉnh hình dương vật thường được áp dụng cho những trường hợp dương vật gặp phải các vấn đề như dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, dương vật cong, ngắn, nhỏ… Cùng tìm hiểu về phương pháp phẩu thuật chỉnh hỉnh dương vật tiên tiến tại Phòng khám Lê Lợi qua bài chia sẻ dưới đây nhé.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

KHI NÀO NAM GIỚI CẦN CHỈNH HÌNH DƯƠNG VẬT?

      Dương vật là một bộ phận quan trọng của cơ quan sinh dục nam giới. Bộ phận này không chỉ giúp nam giới thực hiện khả năng sinh sản, duy trì nòi giống mà còn có vai trò rất lớn trong đời sống tình dục của nam giới.

      Phẩu thuật chỉnh hình dương vật là như thế nào? Chỉnh hình dương vật là một tiểu phẫu nhỏ giúp cải thiện các vấn đề khiếm khuyết hay kích thước dương vật giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho bộ phận sinh dục, đem lại sự tự tin, khoái cảm mãnh liệt cho nam giới, đảm bảo sức khỏe sinh sản cho nam giới, góp phần không nhỏ trong việc giữ lửa hôn nhân, hạnh phúc gia đình.

Phẩu thuật chỉnh hình dương vật là gì?

      Vậy khi nào thì nam giới phải phẫu thuật chỉnh hình dương vật? Theo các bác sĩ chuyên khoa, ở một số trường hợp sau đây có thể phải thực hiện cuộc phẫu thuật này, cụ thể:

Dương vật nhỏ và ngắn: Dương vật có kích thước quá khiêm tốn, ngắn nhỏ khiến cho nam giới luôn mặc cảm, tự ti trong chuyện “chăn gối”.  Thậm chí ở một số trường hợp, dương vật quá ngắn, nhỏ sẽ không thể di chuyển sâu vào trong âm đạo để đạt khoái cảm hoặc tăng khả năng thụ thai.

Dương vật bị cong: Thường là do bẩm sinh gây ra hoặc do biến chứng của gãy dương vật. Dương vật bị cong lên khi cương cứng. Nếu gặp phải tình trạng này thì bệnh nhân cần phải phẫu thuật ngay, tránh tình trạng khó tiểu, gặp khó khăn khi quan hệ hoặc không quan hệ được.

Dài/ hẹp bao quy đầu: Là tình trạng da bao quy đầu quá dài hoặc quá hẹp, khiến cho dương vật khi cương cứng không thể lột quy đầu xuống và để lộ quy đầu. Bệnh dễ gây viêm nhiễm ở dương vật nếu không được phẫu thuật chỉnh hình dương vật – cắt bao quy đầu.

Giãn mạch thừng tinh: Là hiện tượng dây tĩnh mạch thừng tinh bị giãn ra thành búi to, ngoằn ngèo. Việc phẫu thuật chỉnh hình dương vật sẽ cải thiện nhanh chóng tình trạng thừng tinh bị giãn, tránh nguy cơ gây teo tinh hoàn ở nam giới.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHƯƠNG PHÁP PHẨU THUẬT CHỈNH HÌNH DƯƠNG VẬT TIÊN TIẾN TẠI PHÒNG KHÁM Lê Lợi

      Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Lê Lợi là một trong những cơ sở y tế uy tín đã giúp cho cánh mày râu lấy lại được vẻ phong độ và bản lĩnh đàn ông. Là phòng khám nhận được nhiều đánh giá rất cao từ phía các bệnh nhân. Vì phòng khám áp dụng những phương pháp chỉnh hình dương vật tiên tiến sau:

Chỉnh hình kéo dài dương vật xâm lấn tối thiểu công nghệ Mỹ:

      Trong trường hợp nam giới có chiều dài dương vật ngắn hơn chuẩn, thì phương pháp chỉnh hình dương vật ở nam giới được chọn lựa là chỉnh hình kéo dài dương vật xâm lấn tối thiểu công nghệ Mỹ.

      Với phương pháp này, bác sĩ sẽ nới lỏng dây treo ở gốc dương vật, giúp dương vật được kéo dài tối đa. Thông thường sau thủ thuật, khi cương cứng, dương vật có thể dài ra thêm 2-7 cm hoặc hơn tuỳ thuộc vào cơ địa của từng bệnh nhân.

Chỉnh hình dương vật bằng nhiều phương pháp hiện đại

Phẫu thuật chỉnh hình dương vật bị cong:

      Nếu nam giới gặp phải vấn đề dương vật bị cong gây đau đớn khi quan hệ, dòng nước tiểu bị lệch về một phía thì thủ thuật chỉnh hình dương vật bị cong được áp dụng. Để thực hiện thủ thuật này, bác sĩ sẽ tiến hành loại bỏ tổ chức bị xơ ở thể hang, cắt và khâu lại thể hang đạt độ cân bằng giúp dương vật thẳng lại, phần da thừa dương vật cũng được loại bỏ để dương vật đẹp tự nhiên.

Phẩu thuật gắn bi vào dương vật:

      Đối với nam giới có kích thước dương vật “khiêm tốn” thì gắn bi vào dương vật là một trong các phương pháp chỉnh hình dương vật ở nam giới hiệu quả. Bác sĩ sẽ dựa theo chiều dài, chu vi của dương vật khi cương cứng để xác định lượng bi gắn vào dương vật, sau đó tiến hành tiểu phẫu đặt bi vào dây thần kinh cương cứng của dương vật, giúp dương vật có kích thước lớn hơn hẳn khi cương cứng.

icon Các chuyên gia cảnh báo mặc dù các phương pháp chỉnh hình dương vật ở nam giới chỉ là những thủ thuật khá đơn giản, nhưng để đạt kết quả tốt, tránh nguy cơ nhiễm trùng, tổn thương thứ phát sau tiểu phẫu, nam giới cần tìm đến các cơ sở y tế chuyên chỉnh hình dương vật có chất lượng tốt, có bác sĩ giỏi và điều kiện vô trùng tốt trong tiểu phẫu.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CHỈNH HÌNH DƯƠNG VẬT Ở ĐÂU UY TÍN?

      Tọa lạc tại TP Vinh - Nghệ An Phòng khám Nam Khoa Lê Lợi là cơ chuyên khoa chỉnh hình dương vật nổi tiếng, được Sở Y Tế Nghệ An cấp phép hoạt động, được nhiều quý ông khi có nhu cầu làm to và kéo dài dương vật tin tưởng, lựa chọn là nhờ:

Với đội ngũ chuyên gia chuyên khoa thẩm mỹ – chỉnh hình dương vật giỏi đến từ các bệnh viện trong và ngoài nước, có bề dày trên 20 năm kinh nghiệm, thao tác chính xác, cẩn thận, kĩ lưỡng… do đó chị em có thể yên tâm với ca thủ thuật thành công.

Tiểu phẫu tăng kích thước dương vật tại Lê Lợi được thực hiện trong môi trường hoàn toàn vô khuẩn; tiến hành với hệ thống máy móc đầy đủ, hiện đại; hệ thống kiểm tra và xử lý toàn diện nhất.

Đa Khoa Lê Lợi – địa chỉ chỉnh hình dương vật uy tín, công nghệ tiên tiến

Chi phí chỉnh hình dương vật hợp lý, biên lai có dấu niêm yết từ cơ quan chức năng cam kết không phát sinh thêm bất cứ chi phí không nằm trong biên lai.

Hệ thống tư vấn online phục vụ 24/24 giúp người bệnh thoải mái chia sẻ những điều khó nói, không cần phải e ngại. Thông tin đươc bảo mật an toàn và người bệnh có thể đặt lịch khám thông qua hệ thống, không cần lo sợ xếp hàng chờ đợi lâu.

Hy vọng qua những chia sẻ trên giúp nam giới có hướng khắc phục khi dương vật khiêm tốn. Nếu có thắc mắc thì hãy gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấn vào khung chat >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để được chuyên viên tư vấn cụ thể thêm.