Với những nam giới có kích thước “cậu nhỏ” khiêm tốn thì phẫu thuật kéo dài dương vật được xem là giải pháp hữu hiệu giúp “súng ống” đạt size như ý muốn từ đó, lấy lại sự tự tin mỗi khi “lâm trận”. Mặc dù thấy được nhiều mặt lợi ích nhưng chi phí kéo dài dương vật lại là vấn đề khiến nhiều quý ông trăn trở. Hiểu được điều này, ngay trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn về giá tiền kéo dài dương vật hiệu quả để có sự chuẩn bị tốt nhất.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CHI PHÍ KÉO DÀI DƯƠNG VẬT BAO NHIÊU?

Dương vật là đại diện cho sức mạnh và sự hấp dẫn của người đàn ông. Vì vậy, hầu hết nam giới có dương vật nhỏ, ngắn thường tự ti mặc cảm ảnh hưởng đến đời sống tình dục, khó có được màn ân ái hoàn hảo.

Theo các bác sĩ chuyên nam khoa, kéo dài dương vật bằng phẫu thuật không phải kéo “cậu nhỏ” giãn ra mà thực chất là tiểu phẫu cắt bớt một số dây chằng mu cũng như xung quanh của quý. Kỹ thuật kéo dài của quý này có lợi ích đưa phần cơ quan sinh dục nam vốn chôn vùi dưới lớp da nhú ra ngoài, từ đó trông sẽ dài hơn khoảng 2-3 cm.

Hiện tại, giá tiền kéo dài dương vật có rất nhiều mức phí không giống nhau do phải căn cứ khá nhiều yếu tố như:

Tình trạng dương vật: Với mỗi hiện trạng của dương vật, một số bác sĩ sẽ hình thành liệu trình riêng. Trường hợp “của quý”  không chất lượng phát triển (nhỏ hoặc ngắn) sẽ có mức giá thấp hơn so với những nam giới kèm theo bệnh viêm nhiễm nam khoa.

Tay nghề y bác sĩ thực hiện phẫu thuật: Phương pháp cũng như trình độ chuyên môn của các chuyên gia thực hiện cũng là phần quyết định khoản tiền. Đây cũng là tiêu chí mà phái nam nên chú ý để lựa chọn dịch vụ y tế thực hiện, tránh các tác hại đáng tiếc sau phẫu do tay nghề kém dẫn tới dương vật thiếu thẩm mỹ, sẹo to, tê cũng như mất cảm giác khi quan hệ,…

Chi phí kéo dài dương vật bao nhiêu?

Điều kiện cơ sở y tế vật chất: Chi phí kéo dài dương vật sẽ phụ thuộc nhiều vào các trang thiết bị y tế, cơ sở vật chất có hiện đại. Một số trung tâm có dịch vụ tốt, an toàn bảo đảm, có tiếng theo chuẩn của Sở Y tế khi nào cũng có phí phù hợp hơn những phòng khám “chui”, kém chất lượng.

Cách tiến hành: Phẫu thuật kéo dài cậu nhỏ được thực hiện theo khá nhiều phương pháp riêng biệt. Tùy từng hiện tượng mà y bác sĩ sẽ áp dụng phương thức không giống nhau để an toàn hiệu quả, tiết kiệm mức phí nhất.

Tùy cơ địa: Trước khi thực hiện kéo dài dương vật nam giới luôn phải khám tình huống sức khỏe tổng thể, để bảo đảm đủ tạo môi trường tiến hành phẫu thuật. Nếu thể chất ổn định sẽ tiết kiệm được khoản phí hơn trường hợp đang mắc các bệnh nam khoa khác ở “cậu nhỏ”, cánh mày râu cần hỗ trợ chữa bệnh trước lúc phẫu thuật.

Lời khuyên từ chuyên gia: Kéo dài dương vật tác động rất nhiều tới sức khỏe và chức năng sinh sản của nam giới. Bởi thế, khi thực hiện phẫu thuật kéo dài dương vật quý ông bắt buộc quan tâm đến chất lượng cũng như sự uy tín của địa chỉ hay phòng khám đa khoa hơn việc đặt nặng vấn đề mức giá chữa bệnh.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHƯƠNG PHÁP KÉO DÀI DƯƠNG VẬT TẠI PHÒNG KHÁM LÊ LỢI

Phòng khám Đa Khoa Lê Lợi tại địa chỉ TP Vinh - Nghệ An là một trong những cơ sở uy tín trong tăng kích thước dương vật cũng như điều trị các bệnh nam khoa, bệnh xã hội như lậu, giang mai, sùi mào gà,… Trong thời gian vừa qua, Phòng khám Lê Lợiđã nhận được rất nhiều sự ủng hộ cũng như tín nhiệm, tin cậy của nhiều nam giới đặc biệt là những ai đã từng làm thủ thuật kéo dài dương vật tại phòng khám.

Về chi phí kéo dài dương vật tại Lê Lợiị vừa phải, hợp lý, công khai niêm yết theo đúng quy định, phù hợp với điều kiện chung của đại đa số nam giới. Tại Phòng khám, các bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn cụ thể từng phương pháp, giá tiền để bệnh nhân chọn lựa, chỉ điều trị khi có sự đồng ý của bệnh nhân.

Kéo dài dương vật với chi phí hợp lý tại Phòng khám Lê Lợi

Phẫu thuật kéo dài dương vật đang là phương pháp được ứng dụng tại Phòng khám Lê Lợi. Đây là phương pháp sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nhằm cắt dây treo ở dương vật để đưa phần dương vật dưới da nhú ra ngoài mà không làm tổn thương dương vật.

Thời gian làm phẫu thuật nhanh chóng chỉ kéo dài chừng 20 đến 30 phút.

Tăng kích thước và chiều dài dương vật

Đảm bảo chức năng cương cứng và độ nhạy cảm của dương vật

Tăng khoái cảm tình dục, nâng cao chất lượng đời sống vợ chồng

Giúp nam giới vượt qua được tự ti và mặc cảm vì dương vật quá nhỏ và ngắn.

Hiệu quả nhanh chóng: Việc dùng thuốc hay bôi kem sẽ mất nhiều thời gian và tốn kém tiền bạc, phẫu thuật tăng kích thước cậu nhỏ chỉ diễn ra trong khoảng 60 phút nhưng có thể giúp nam giới khôi phục hiệu quả như mong muốn.

Cải thiện kích thước dương vật có thể dài thêm 2-3cm, đảm bảo thẩm mĩ, không để lại sẹo, chi phí phẫu thuật tăng kích thước cậu nhỏ hợp lý.

Sau khi tiến hành kéo dài dương vật tại Phòng khám Đa Khoa Lê Lợi, nam giới sẽ trở nên tự tin hơn trước người bạn đời của mình, từ đó giúp hâm nóng hạnh phúc gia đình.

Ngoài mang đến hiệu quả cao, chi phí hợp lý, kéo dài dương vật tại Phòng khám Lê Lợi nam giới còn yên tâm bởi: Trang thiết bị y tế của phòng khám được nhập khẩu, khử vô trùng, đảm bảo vệ sinh, hạn chế viêm nhiễm, biến chứng hậu phẫu thuật. Bảo mật thông tin bệnh nhân, đảm bảo quyền riêng tư của các bạn nam khi đến điều trị tại phòng khám.

Hy vọng với những trả lời trên về chi phí kéo dài dương vật tốn bao nhiêu tiền sẽ giúp bạn nam có thể định hình mức phí và chọn được trung tâm thích hợp nhất. Phòng Khám Lê Lợi làm việc từ 8h-20h hàng ngày, bao gồm thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ, tết. Mọi thắc mắc vui lòng gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để được tư vấn cụ thể.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí