Với tiến bộ của khoa học hiện đại, ngày nay việc hỗ trợ điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung đã được thực hiện một cách dễ dàng, an toàn hơn nhờ các phương pháp mới. Nếu như vài năm trở lại đây, phương pháp đốt điện, áp lạnh, laser được nhiều bệnh nhân lựa chọn để hỗ trợ điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung diện rộng, thì hiện nay, công nghệ Dao Leep được cho là phương pháp khả thi hơn cả, có thể khắc phục những nhược điểm của hai phương pháp trên.

Các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám Lê Lợi cho biết, công nghệ Dao Leep về cơ bản là một thủ thuật để cắt bỏ các tế bào viêm lộ tuyến bị hoại tử, làm cầm máu và thúc đẩy tái tạo tế bào mô ở cổ tử cung. Công nghệ Dao Leep sử dụng sóng điện cao tần nhờ dao điện cao tần thông qua dây kim loại nhỏ Loop dẫn tới đỉnh điện cực sản sinh ra. Trong lúc tiếp xúc với các mô của cơ thể, do bản thân các mô sinh ra kháng thể, hấp thụ sóng điện sinh ra nhiệt làm cho lượng nước trong tế bào hình thành một làn sóng hơi đi qua có tác dụng cắt bỏ các tổn thương.

Công nghệ Dao Leep thường được áp dụng đối với các trường hợp viêm lộ tuyến cổ tử cung diện rộng.

Công nghệ Dao Leep có ưu điểm vượt trội như thế nào ?

So với các phương pháp vật lý hỗ trợ trị liệu khác như đốt laser, áp lạnh, đốt điện thì phương pháp này có những ưu điểm vượt trội sau:

Hiệu ứng nhiệt độ thấp: Sử dụng sóng điện cao tần để xử lý các lộ tuyến bị viêm nhiễm chuẩn xác đến từng mm, không tác động đến các tế bào lành tính xung quanh.

Hỗ trợ điều trị từ trong ra ngoài: Dao Leep có khả năng xác định đúng vùng viêm nhiễm, và thiết lập cơ chế hỗ trợ chữa viêm lộ tuyến từ trong ra ngoài giúp virus, vi khuẩn không có điều kiện để lây lan.

Đông máu ngay lập tức: Trong quá trình ức chế lộ tuyến sẽ hạn chế được tình trạng chảy máu, vì Dao Leep có khả năng cầm máu chuyên nghiệp, máu đông ngay tức thì, thúc đẩy tái tạo tế bào mô cổ tử cung, cải thiện tuần hoàn máu và phục hồi cổ tử cung.

Không gây đau đớn, không cần nằm viện.

Không gây tổn thương cổ tử cung, bảo vệ an toàn chức năng sinh sản.

Bề mặt cổ tử cung sau hỗ trợ điều trị không để lại sẹo xấu, trơn bóng như cũ.

Thúc đẩy tế bào mới hình thành ở bề mặt cổ tử cung.

  Vùng kín sẽ sớm phục hồi nguyên trạng như lúc chưa mắc bệnh.

<<< ĐỂ HIỂU RÕ HƠN VỀ CÔNG NGHỆ DAO LEEP TRONG VIỆC HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ VIÊM LỘ TUYẾN CỔ TỬ CUNG, HÃY CHAT VỚI BÁC SĨ TẠI ĐÂY CÁC BẠN NHÉ>>>

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Đâu là địa chỉ áp dụng công nghệ Dao Leep an toàn và hiệu quả tại Nghệ An?

Thực tế cho thấy, không phải bất kỳ cơ sở y tế nào cũng có đủ trang thiết bị và trình độ chuyên môn để áp dụng công nghệ Dao Leep trong việc hỗ trợ điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung một cách an toàn và hiệu quả. Nếu bệnh nhân sử dụng công nghệ này tại các cơ sở y tế không đủ chất lượng, thao tác kỹ thuật không đúng cách có thể khiến cho vùng cổ tử cung bị tổn thương, ảnh hưởng xấu đến khả năng sinh con, sức khỏe của thai nhi (nếu bệnh nhân đang mang bầu), hay tác động quá sâu sẽ khiến cho thai phụ dễ bị sảy thai…

Do đó, để bảo vệ sức khỏe của bản thân, quý bệnh nhân nên lựa chọn các đơn vị y tế uy tín và chất lượng. Trong trường hợp này, bạn có thể đến Phòng khám Lê Lợi ngay hôm nay để được thăm khám và hỗ trợ điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả hơn.

Trong năm 2019 vừa qua, Phòng khám Lê Lợi đã tiếp nhận thăm khám và hỗ trợ điều trị cho hơn 2760 lượt bệnh nhân viêm lộ tuyến cổ tử cung diện rộng. Tỷ lệ bệnh nhân được hỗ trợ điều trị bệnh đạt hiệu quả lên đến 94%, số bệnh nhân còn lại do không tuân theo phác đồ hỗ trợ điều trị của bác sĩ hoặc bỏ hỗ trợ điều trị giữa chừng nên vẫn chưa đạt hiệu quả như mong đợi.

Phòng khám chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung uy tín, hiệu quả

  Sở dĩ Phòng khám Lê Lợi luôn được đông đảo chị em yêu mến và tin tưởng mỗi khi đến thăm khám và hỗ trợ điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung là vì:

  Đây là địa chỉ uy tín và có kinh nghiệm lâu năm trong việc thăm khám và hỗ trợ điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung, được Sở Y Tế đánh giá cao sau mỗi lần thanh tra và kiểm tra.

  Nơi đây luôn nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao về hiệu quả an toàn từ nhiều bệnh nhân sau khi được hỗ trợ điều trị bệnh.

  Nơi đây luôn bảo vệ an toàn cho quyền lợi và sức khỏe của bệnh nhân.

  Có nhiều bệnh nhân ở Nghệ An và các tỉnh lân cận đã được nơi đây hỗ trợ điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng công nghệ Dao Leep an toàn và hiệu quả.

  Nơi đây quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa dày dặn kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, luôn có tâm huyết với ngành y và tận tình chăm sóc bệnh nhân như “người thân trong gia đình”.

  Nơi đây luôn áp dụng trang thiết bị máy móc và công nghệ hiện đại của Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc để việc thăm khám và hỗ trợ viêm lộ tuyến cổ tử cung đạt hiệu quả cao, ít gây ra biến chứng, tiết kiệm được thời gian và kinh phí cho bệnh nhân. Đặc biệt, bệnh nhân có thể ra về ngay mà không cần lưu lại lâu ở phòng khám.

  Nơi đây luôn bảo mật thông tin của bệnh nhân, giúp bệnh nhân có thể yên tâm hỗ trợ điều trị bệnh.

  Quy trình thăm khám và hỗ trợ điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung tại đây chỉ diễn ra giữa “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân – 1 phòng khám riêng” , giúp bệnh nhân quên đi cảm giác tự ti, e ngại.

  Bệnh nhân sẽ được sử dụng dịch vụ y tế tốt, chi phí phù hợp và còn nhận được nhiều ưu đãi có giá trị.

 

Phòng khám Lê Lợi – Địa chỉ thăm khám và hỗ trợ điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung an toàn và hiệu quả bằng công nghệ Dao Leep tại Nghệ An

Mọi thắc mắc về việc thăm khám và hỗ trợ điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng công nghệ Dao Leep tại Phòng khám Lê Lợi, quý bệnh nhân có thể liên hệ số Hotline: 0238 359 8888, hoặc Chat trực tiếp với bác sĩ (Miễn phí) để thoải mái đặt lịch khám với khung giờ tự chọn (7h30-20h hàng ngày), và được chính các bác sĩ chuyên khoa giải đáp thắc mắc một cách cụ thể hơn.

Hoặc quý bệnh nhân cũng có thể đến trực tiếp Phòng khám Lê Lợi tại số TP Vinh - Nghệ An để được thăm khám và hỗ trợ điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung an toàn, góp phần tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả lành bệnh, mang lại cuộc sống tươi vui và hạnh phúc hơn.